Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Điện thoại LG G Pro 2 gây bão với những ưu điểm vượt trội

Điện thoại LG G Pro 2 gây bão với những ưu điểm vượt trội

Tại buổi ra mắt ở đại hội di động thế giới, điện thoại LG G Pro 2 đã gây được sự chú ý từ giới mê thiết bị cầm tay công nghệ cao với những ưu điểm vượt trội.

Được công bố đầu tháng này tại sự kiện họp báo đặc biệt tại Seoul, Hàn Quốc, thiết bị cầm tay mới nhất của LGđiện thoại LG G Pro 2 đã được giới thiệu trong tuần này ở Đại hội di động thế giới tại Barcelona, Tây Ban Nha.


LG G Pro 2 vừa ra mắt tháng 2/2014

Chạy Android 4.4 và có những tính năng hấp dẫn từ LG, thiết bị kế nhiệm Optimus G Pro bao gồm những cải tiến đáng chú ý, như một bộ xử lý nhanh hơn và khả năng chụp ảnh cao cấp hơn. Thiết bị này sẽ được bán ở Hàn Quốc vào cuối tháng 2 này.

Thiết kế của G Pro 2

Với chiều cao 6.2 inch, chiều ngang 3.2 inch, và chỉ dày 0.3 inch, chiếc điện thoại G Pro 2 được LG đưa ra 3 phiên bản màu là trắng, titan và bạc. Cũng như chiếc G Pro trước, thiết bị này có kích thước khá lớn. 

Với những người có bàn tay nhỏ có thể phải dùng đến hai tay để dùng thiết bị này thuận tiện hơn. Điều này cũng xảy ra tương tự với phiên bản G Flex.


LG G Pro 2 có kích thước lớn và khá mỏng

Tương tự thiết bị cầm tay gần đây của LG là G2, chiếc Pro 2 cũng được trang bị những nút điều khiển cứng  (bao gồm nút nguồn và âm lượng) nằm trên mặt lưng máy.

Cùng với viền bezel siêu mỏng 3.33mm, chiếc điện thoại được trang bị màn hình full HD IPS 5.9 inch với độ phân giải 1920 x 1080px. Mặc dù kích thước tăng lên không đáng kể so với chiếc tiền nhiệm Optimus G Pro (5.5 inch), nhưng mật độ điểm ảnh lại giảm nhẹ từ 400ppi còn 373ppi. 

Tuy vậy, màn hình của điện thoại LG G Pro 2 vẫn thật sự rất tuyệt vời. Chất lượng hiển thị của màn hình LG luôn luôn được đánh giá rất cao. Khi chúng ta xem một đoạn video mẫu, hình ảnh trông rất sinh động, sáng và rõ ràng.


  LG G Pro 2 với viền bezel siêu mỏng

Pro 2 với những tính năng và thành phần đáng chú ý

Tương tự chiếc LG G2 – chiếc smartphone đình đám của LG năm ngoái, chiếc G Pro 2 được tích hợp chip xử lý Snapdragon 800 lõi tứ mạnh mẽ với xung nhịp tối đa lên đến 2.26 GHz và chip đồ họa Adreno 330. Trong quá trình sử dụng,  chúng ta không hề cảm thấy bất kì độ trễ nào trong mọi tác vụ xử lý của máy.


 LG G Pro 2 không có độ trễ tác vụ

Dung lượng cục pin rời cũng tăng lên 1 chút so với Optimus G Pro, từ 3,140 mAh lên thành 3,200 mAh.


LG G Pro 2 có dung lượng pin 3200 mAh

Với công nghệ vượt trội, camera sau 13 mpx có thể quay phim với độ phân giải 4K Ultra HD cũng như slow-motion với 120fps. Như dự đoán trước đây, LG trang bị cho điện thoại G Pro 2 công nghệ chống rung quang học được tích hợp trong ống kính. 
Những điểm tốt khác của camera bao gồm “Magic Focus” cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu của trọng tâm một hình ảnh, và chế độ thường, bao gồm cả Burst Shot.


LG G Pro 2 với 2 camera công nghệ cao

Một điều khá thú vị là camera trước 2.1 mpx được trang bị đi kèm LCD Flash, công nghệ này cho phép tạo một nền sáng trắng trên màn hình trước khi chụp. 
Điều này giúp cho bạn vẫn có thể lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp dù trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng.


LG G Pro 2 với công nghệ LCD Flash

Một sự nâng cấp khá đáng giá khác là ram đã được nâng lên 3GB,giúp cho G Pro 2 khá “thoải mái” trong việc xử lý đa nhiệm (multitask).  Bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB, đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD. NFC và Bluetooth 4.0 cũng được tích hợp thêm vào máy.

Đặc điểm phần mềm mới trong G Pro 2

Chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat, chiếc G Pro 2 cũng mang đến đặc điểm mới về phần mềm và giao diện người dùng từ LG. Mặc dù chúng ta đã thấy chức năng KnockOn trước đó ở G2 và G Flex thì ở điện thoại LG G Pro 2, LG tạo ra chức năng mới gọi là KnockCode.


 LG G Pro 2 với công nghệ Knock Code

KnockCode kết hợp việc mở điện thoại và mở khóa màn hình trong một thao tác. Bằng cách chia màn hình ra làm 4 góc phần tư, người dùng có thể gõ lên những ô này theo trình tự cài trước để đánh thức và mở khóa máy. 
Với độ dài mật mã từ 2 đến 8 nhịp gõ, LG cho biết có hơn 80,000 cách kết hợp khác nhau với chức năng này. Chính vì thế, khả năng bảo mật cũng được tăng lên đáng kể.

Bên cạnh đó còn có chức năng “Content Lock”, cho phép người dùng đặt mật khẩu để bảo vệ tài liệu, hình ảnh và video, và chức năng “Mini View” cung cấp cho người dùng tùy chọn để thu nhỏ màn hình xuống trong khoảng từ 3.4 inch đến 4.7 inch giúp thao tác một tay dễ dàng.

Nhìn chung về Pro 2

Mặc dù không được ra mắt với tư cách như sản phẩm chiến lược của LG (như G2 và những chiếc máy kế nhiệm của nó), điện thoại LG G Pro 2 vẫn trông giống một thiết bị cầm tay cao cấp và đáng gờm với các đối thủ đến từ các hãng khác.


LG G Pro 2 vẫn được đánh giá cao

LG đến ngày 25/2/2014 vẫn chưa thông báo thời điểm và giá tại các thị trường khác ngoài Hàn Quốc, nhưng nếu chúng ta nhìn lại người tiền nhiệm của nó Optimus, mức giá của G Pro 2 có thể ở mức 200 đô la trên hợp đồng tại Mỹ. 


Nguồn: XTMOBILE.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét