Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Đánh giá LG G Pro 2 và Galaxy Note 3 (P.cuối)

Đánh giá điện thoại LG G Pro 2

Đánh giá điện thoại LG G Pro 2 và Galaxy Note 3


Bộ vi xử lý và bộ nhớ Pro 2 và Note 3

Dựa vào phần cứng và các thông số kỹ thuật, cả LG G Pro 2 và Samsung Galaxy Note 3 đều  chạy trên chip Snapdragon 800 silicon đã được kiểm tra và chạy thử của Qualcomm. Đó là một CPU lõi tứ có thể đạt xung nhịp lên đến 2.3 GHz. Nhờ đó, cả hai thiết bị đều hoạt động rất nhạy và nhanh chóng.

Pro 2 và Note 3 đều sử dụng Snapdragon 800

Không khó để đánh giá điện thoại LG G Pro 2 và Samsung Galaxy Note 3 đều có thể thực hiện bất kỳ tác vụ nặng nào mà bạn muốn. Ngoài ra, hai thiết bị còn được trang bị đi kèm RAM 3G, điều này cho phép khả năng đa tác vụ cũng như tốc độ xử lý cho nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Camera: LG G Pro 2 đối đầu trực tiếp

Samsung Galaxy Note 3 và LG G Pro 2 đều được trang bị camera lên tới 13MP. 

LG G Pro 2 và Galaxy Note 3 có camera 13MP

Tuy nhiên, trong khi Samsung Galaxy Note 3 dựa trên phần mềm ổn định hình ảnh, thì LG G Pro 2 lại cung cấp công nghệ chống rung quang học thực sự. Trong trường hợp này, nó là một phiên bản tiên tiến của OIS+ mà LG đã tích hợp vào thiết bị của mình. Công nghệ này giúp bạn có những thước phim và hình ảnh ổn định hơn thậm chí khi bạn đang di chuyển trên xe.

LG G Pro 2 với OIS ấn tượng

Về mặt tính năng của camera, hai phablet đều có khả năng quay video ở độ phân giải 4K khá ấn tượng. Hiện nay, không nhiều điện thoại được tích hợp tính năng này. 

Tuy nhiên, điện thoại LG G Pro 2 lại có vài “chiêu” khác được đánh giá làm cho camera trở nên ưu việt hơn. Một trong số chúng gọi là “Magic Focus”. Nó cho phép bạn chụp và điều chỉnh độ tập trung của tấm ảnh sau khi chụp. 

LG G Pro 2 được trang bị tính năng Magic Focus

Một tính năng bổ sung khá hay khác là “Nature Flash”. Vào ban đêm, LG G Pro 2 chụp 2 bức ảnh, có hoặc không có đèn Flash. Sau đó, nó sử dụng một thuật toán tiên tiến để kết hợp cả hai bức ảnh thành một bức có độ sáng cân đối và mịn. 

Hiệu ứng Nature Flash ở LG G Pro 2

Tất nhiên, Samsung Galaxy Note 3 vẫn có những cải tiến riêng về phần máy ảnh để chống lại điện thoại LG G Pro 2 đang được đánh giá cao về camera, chẳng hạn một loạt các chế độ chụp ảnh khác nhau cho bất kỳ tình huống nào bạn gặp phải.

Nhìn chung của giới chuyên môn về LG G Pro 2

Cả hai thiết bị này đều là những Android tầm cỡ lớn trong dòng smartphone cao cấp. Giới chuyên gia đã thật sự mong đợi một đối thủ cạnh tranh vững chắc với Galaxy Note 3, cũng như các smartphone màn hình lớn khác, đây là điều mà LG đang thực hiện trong thời gian gần đây và sắp tới. 

G Pro 2 và Note 3 đều rất tuyệt vời

Tuy nhiên, ngoại trừ những tính năng bổ sung cho camera khá ưu việt, thì LG G Pro 2 không có bất kỳ tính năng nổi bật nào có thể làm bạn rung động dữ dội và “bỏ rơi” chiếc Galaxy Note 3 nếu bạn đang sở hữu nó. Nghĩa là gần như việc bạn đánh giá điện thoại LG G Pro 2 hay Samsung Galaxy Note 3 để lựa chọn là 50:50.

Đó là một câu trả lời chắc chắn, chứ không phải là một câu hỏi khiến Samsung và các nhà sản xuất khác phải bận tâm trong khi họ đang lên kế hoạch cho những chiếc phablet tiếp theo.

Video so sánh từ các chuyên gia sẽ giúp bạn trải nghiệm rõ nét hơn:

Xem lại phần trước tại:
Nguồn: Xtmobile.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét