Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Đánh giá LG G Pro 2 và Galaxy Note 3 (P1)

Đánh giá điện thoại LG G Pro 2 và Galaxy Note 3 (P1)


LG G Pro 2 và Galaxy Note 3 nhiều khả năng sẽ là hai đối thủ trực tiếp của nhau.

Những người khổng lồ của ngành công nghệ Hàn Quốc, LG và Samsung, thời gian này lại tiếp tục cuộc đối đầu nảy lửa trên vùng đất của những chiếc phablet. Giới chuyên gia đánh giá điện thoại LG G Pro 2 và Galaxy Note 3 nhiều khả năng sẽ là hai đối thủ trực tiếp của nhau. 

LG G Pro 2 vs Galaxy Note 3
Cả hai sẽ gây ra sự tranh luận sôi nổi không những trên báo chí mà còn trong sự lựa chọn của người tiêu dùng khi quyết định chọn mua.

LG trong một thời gian dài, dù là người tiên phong trong nhiều công nghệ mới như lõi kép SU660, lõi tứ đầu tiên, điện thoại màn hình cong có khả năng phục hồi vết xước,.v..v., nhưng lại luôn trong vai kẻ thua thiệt trong cuộc cạnh tranh giữa các hãng với nhau. 

LG đã rất phấn đấu tạo ra những điều kì diệu mới, nhưng khi đối mặt với Note 3 được tôn vinh bởi giới chuyên môn thì liệu những nỗ lực của LG liệu đã đủ? Liệu LG đã có được tiếng nói của mình? Liệu điện thoại LG G Pro 2 có được đánh giá có thể giúp LG thực sự thách thức được Samsung? 

LG G Pro 2 đang được đánh giá cao
Thời gian sẽ nói lên tất cả, nhưng chúng ta vẫn có thể bàn luận một chút về diễn biến này trên vùng đất phablet.

LG G Pro 2 khiêu chiến về thiết kế

Nhựa – chất liệu kì diệu. Đó là chất liệu cơ bản của cả hai, mặc dù hai hãng đang nỗ lực để thoát khỏi cảm giác rẻ tiền từ vỏ nhựa. Nhưng 2 thiết bị vẫn mang lại cảm giác rất hài lòng và an tâm cho người dùng khi cầm nắm trên tay, một cảm giác cao cấp từ bản chất.

LG G Pro 2 và Note 3 tạo cảm giác cao cấp

Chiếc Note 3 được trang bị nắp lưng nhựa giả da với đường viền giả kim loại, trong khi G Pro 2 lại sử dụng chất liệu polycarbonate với độ bền cao hơn nhựa plastic 300 lần. Tuy nhiên, khác hẳn với G2, nhiều người đánh giá điện thoại LG G Pro 2 có mặt sau được thiết kế với nhiều họa tiết độc đáo và hữu dụng. Với thiết kế dạng lưới ngang dọc, Pro 2 tạo cảm giác gồ ghề bám tay rất dễ chịu. Điều này giúp người dùng cầm máy cảm giác chắc chắn hơn và không để lại dấu vân tay.

Ốp lưng của LG G Pro 2 có họa tiết hấp dẫn

Như chúng ta đã biết, LG hiện đang chuyển các nút nguồn và âm lượng đến các vị trí khác so với thông thường trên những model chiến lược của hãng – 2 nút này được đặt ở lưng máy. Sự thay đổi này cũng tạo thêm điểm thú vị và một chút mới lạ cho người dùng.

LG G Pro 2 được đánh giá có thiết kế thu hút

Cuối cùng, điện thoại LG G Pro 2 được đánh giá là lớn hơn trong 2 thiết bị, cả về chiều cao và chiều ngang (nhưng không nhiều), vì vậy nên nó cũng sở hữu màn hình lớn hơn. Cả G Pro 2 và Note 3 đều không thuận tiện lắm khi sử dụng một tay, và tất nhiên với Pro 2 thì bạn cũng cần cẩn thận hơn một tí nếu không muốn gây tổn hại đến máy. Tuy nhiên, cả hai thiết bị đều có độ mỏng hợp lý và gần như cùng trọng lượng. 

G Pro 2 và Note 3 có độ mỏng gần như tương đương
Nguồn: XTMOBILE.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét