Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Đánh giá LG G Pro 2 và Galaxy Note 3 (P2)

Đánh giá điện thoại LG G Pro 2 và Galaxy Note 3 (P2)

Với cái nhìn đầu tiên, có thể đánh giá điện thoại LG G Pro 2 có màn hình hiển thị thực sự sáng và đẹp. Nếu bạn đang nhìn vào cả 2 thiết bị lần đầu tiên, có thể bạn sẽ bị thu hút bởi Pro 2 trước khi có cái nhìn thiện cảm với Note 3. 

Màn hình Pro 2 vs Note 3: Tinh xảo vs Sống động

Chiếc LG G Pro 2 trang bị màn hình 5.9 inch 1080p IPS lớn hơn so với chiếc Note trang bị màn hình 5.7 inch Super AMOLED cùng độ phân giải.

LG G Pro 2 và Note 3 có màn hình gần tương đương

Với cái nhìn đầu tiên, có thể đánh giá điện thoại LG G Pro 2 có màn hình hiển thị thực sự sáng và đẹp. Nếu bạn đang nhìn vào cả 2 thiết bị lần đầu tiên, có thể bạn sẽ bị thu hút bởi Pro 2 trước khi có cái nhìn thiện cảm với Note 3. 

LG G Pro 2 với màn hình tinh xảo

Galaxy Note 3 với màn hình sống động

Cả hai màn hình đều sắc nét và có góc nhìn tuyệt vời. Tất nhiên, màn hình của Note 3 có màu sắc rực rỡ và sống động nhân tạo nhờ vào tấm AMOLED nổi danh, trong khi tấm nền IPS của Pro 2 cho màu sắc tinh xảo và mang vẻ đẹp tự nhiên.

Dù vậy, với khả năng điều chỉnh cường độ màu sắc của Note 3 thông qua phần cài đặt phần mềm, người dùng sẽ không phải khó chịu với một màn hình quá nhiều màu sắc.

Giao diện LG G Pro 2 thu hút người dùng

Trong khi Note 3 chạy Android 4.3 và sắp được nâng cấp lên phiên bản mới nhất; với hệ điều hành Android 4.4 KitKat, điện thoại LG G Pro 2 được đánh giá gần như không thua kém so với Note 3. Tất nhiên là cả hai thiết bị đều đi kèm giao diện tùy chỉnh, cho phép thêm vào toàn bộ gói tính năng bổ sung và tính năng mới.

Một trong những điều rất tuyệt của LG G Pro 2 là tính năng mở khóa bàn phím mới “Knock Code”. Về cơ bản, tính năng này cho phép bạn thiết một mô hình mở khóa cá nhân theo phương thức gõ trên màn hình (tối đa là 8 nhịp gõ), điều này giúp người dùng mở máy trực tiếp từ chế độ chờ. Vì vậy, nhiều người đánh giá điện thoại LG G Pro 2 thật sự là một luồng gió mới đầy hấp dẫn.

LG G Pro 2 với Knock Code tiện dụng

Ngoài ra, vì là những chiếc phablet, nên cả 2 thiết bị đều có những tính năng mang đến cho người dùng những trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời. Cụ thể là trên Samsung Galaxy Note 3, bạn sẽ thấy tính năng Multi - Window, nó cho phép bạn chạy các ứng dụng trong nhiều cửa sổ cùng lúc. Chiếc LG G Pro 2 cũng được cài đặt một tính năng tương tự và làm việc rất tốt theo cùng cách của Multi – Window. Nhìn chung ở điểm này, cả hai máy đều mang đến khả năng đa tác vụ rất tốt.

Galaxy Note 3 với Multi - Window tiện lợi

Tuy nhiên, chúng ta đừng quên rằng chiếc Samsung Galaxy Note là một thiết bị họ “Note”, vì vậy nó được trang bị một chiếc bút S – Pen thông minh dành cho việc chú thích và phác thảo. Trong khi đó, thiết bị này không hề được hỗ trợ ở điện thoại LG G Pro 2 nên có thể đánh giá nếu bạn ưa thích việc dùng một cây bút S – Pen thì Note 3 là sự lựa chọn hợp lý hơn nhiều cho bạn. 

Galaxy Note 3 được trang bị bút S - Pen
Theo dõi thêm các phần khác tại:
Nguồn: XTMOBILE.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét