Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Đánh giá điện thoại LG G Pro 2 trải nghiệm thực (P1)

Đánh giá điện thoại LG G Pro 2

Đánh giá điện thoại LG G Pro 2 với trải nghiệm thực giúp các bạn lựa chọn chính xác.

Như báo chí đã đưa tin thì LG vừa qua đã giới thiệu đến giới công nghệ chiếc điện thoại thông minh mới nhất tại MWC 2014: LG G Pro 2 - là một phablet có cấu hình khủng, màn hình lung linh, với những tính năng rất thú vị.

Điện thoại LG G Pro 2 vừa được ra mắt

Trong bài viết này, mình sẽ phân tích và đánh giá điện thoại LG G Pro 2 một cách đầy đủ và chi tiết nhất để các bạn có cái nhìn thực tế về "quái vật" mới này.

LG G Pro 2 với cấu hình đáng nể

- Với chip snapdragon 800 lõi tứ của Qualcomm sở hữu xung nhịp lên tới 2.26 GHz, bộ xử lý đồ họa Adreno 330 cộng thêm RAM 3G, thật không ngoa khi đánh giá điện thoại LG G Pro 2 đang mang trong mình cấu hình vào hàng mạnh nhất nhì hiện tại - tương đương Samsung Galaxy Note 3 và có phần nhỉnh hơn đàn anh G2.

- Màn hình cảm ứng siêu nhạy 5.9 inch với độ phân giải full HD 4K và có mật độ . điểm ảnh lên tới 373 ppi. Ngoài ra Pro 2 còn có khả năng hiển thị đến 16 triệu màu nhờ công nghệ True IPS.

- Dung lượng cục pin rời lên tới 3200 mAh.

- Được trang bị công nghệ Dolby, Pro 2 có công suất chiếc loa ngoài đạt 1W (phải nói là nghe to kinh)

- Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với các chuẩn kết nối tiên tiến như slimport, 4g, 3g, wifi, NFC, bluetooth...

Điện thoại LG G Pro 2 có độ phân giải cao
Điện thoại LG G Pro 2 có cấu hình khủng

Knock Code: Một tính năng thật tuyệt vời từ LG G Pro 2

Đây là một tính năng ưu việt và cực kì tiện lợi. Nó cho phép bạn mở máy chỉ bằng cách chạm trên các vị trí đã được bạn định sẵn trên màn hình. Phải nói đây là một tính năng mình đánh giá là rất ưu việt vì sự tiện lợi, bảo mật cao và rất khó để mà hack được. 

Với 4 khối vuông lớm, bạn có thể gõ lên màn hình với độ dài mật khẩu lên tới 8 nhịp gõ mà không cần nhìn. So với tính năng từng gây ấn tượng lớn trên LG G2 là Knock On, thì tính năng Knock Code trên điện thoại LG G Pro 2 theo mình đánh giá thì còn tuyệt vời hơn rất nhiều. Một điều đáng mừng là tính năng này sẽ được tích hợp trong các dòng máy LG từ bình dân tới cao cấp trong thời gian tới.

Để sử dụng Knock Code, các bạn vào Cài đặt => Cài đặt khóa màn hình => Tick vào Knock Code => cửa sổ cài đặt Knock Code sẽ hiện ra. Bạn chỉ cần làm đúng hướng dẫn là cài đặt vị trí và số nhịp gõ để mở máy. Tất nhiên là bạn cũng phải tạo thêm một mật khẩu dạng khác để lỡ như có quên béng mất "nhịp nhịp" thế nào thì còn biết đường mà mở khóa máy. 

Cách cài đặt Knock Code trên điện thoại LG G Pro 2
Giao diện thân thiện của Knock Code trên điện thoại LG G Pro 2

Nhìn chung, phải nói rằng thời gian trước khi tính năng Knock On xuất hiện trên LG G2, mình thật sự thích thú khi mở và khóa máy chỉ với thao tác "nhịp - nhịp" ngón tay mà không cần phải để ý đến cái nút nguồn ở đâu. Vô cùng tiện lợi! Và khi dùng Knock Code trên điện thoại LG G Pro 2 thì mình phải đánh giá là còn tuyệt vời hơn nữa. Nhanh nhạy và rất tiện! Tính bảo mật cũng rất cao. Chỉ cần gõ ngón tay lên vị trí chính xác, đúng số lần trên màn hình là ok. Nó giúp chúng ta sẽ rút gọn việc nhấn nguồn và nhập pass truyền thống. 1 like cho tính năng này!

LG G Pro 2 cho phép quay video 4K

Phải nói là mất một thời gian khá lâu LG mới cho công nghệ được đánh giá cao này xuất hiện trên G Pro 2 lần đầu tiên. Đúng là tiền nào của náy, mình dùng Pro 2 quay video 4K cực rõ nét và sống ơi là động. Có điều là nó ngốn một mớ dung lượng kha khá. 

Điện thoại LG G Pro 2 cho phép quay video 4K

Giao diện quay video 4K cũng có nhiều tùy chỉnh, sinh động, dễ dàng cho người dùng với nhiều chế độ như dual video, hiệu ứng hài hước, zoom to hình để "xem mụn", slow-motion... Nói chung các bạn cứ quậy tưng nó lên, dễ lắm!

(còn nữa)
Nguồn: XTmobile.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét